Sunday, February 14, 2010

feb fourteen. :)

halor halor pipolei heypi harts day! :))

so far. ito ang pinaka heart melting and nakakaumay na harrttss day ko. :)
ansarap pala sa feeling ng nakakapagpasay ka ng mga may d
iperensha. and in a way parang feeling ko my iba pa kameng napasaya bukod sa mga patients na yon diba? si GOD. swerte padin talaga kasi kame, eto mga walanghiya at abnoy nakakapag celebrate pa ng vDay ng normal.

sila
ayun. nakaratay. hirap na hirap. kame namumublema sa mga jowa at lablayp. pero sila? problema nila? buong buhay nila. kung papano sila makaksurvive sa isang buong maghapon ng ganun ang kalagayan nila. oh diba?


it made me realize this things. ang kaso naisip ko ngawa ko ng lahat ng mga mali eh. sinsadja man un o dala lang ng pagabnormal ko. kasalanan padin at hinding hindi na mbubura o mababawi sa simpleng sorry. waaa. GOD. wag po nyoko pabayaan please?? Dx

(*yung wish ko po. last na! please GOD??)




enihoo. aun. lets cherish life nalang mga tsong,. hehe. but of all fairness. masaya ang outreach. :) at nakakumay na harts day, di nya ksi aku tineteks. :(( huhu. well, ganun talaga. smile nalnag haha! :DD




*jae. kams. kim. julie. david. faye. mariane. meri?? haha. kurt. best. ji arr. :))

-- nagaabang pa ng mga sasasakay haha, bakit pala wola ako?? tss! haha, :DD *nice david. haha!

-- bahala na kayung tumagilid! haha. puge ni best no?? i love you best! haha. mua. mua, :DD


-- nako. naloko na. haha. landian sa san jose. hahaha. xDDD

tss. next tym ko na aplod vids! haha. nagratatatatatata tatatat na si mader earth haha.



*JARVIN
. smile kana jan. :)

para sayu tong last part haha. :))


ayus ba?? okey?? haha.



oxaxa. love ol sa mga makakabsa! haha. -- jemoy abnoy. :))







No comments:

Post a Comment